Selasa, 06 Juni 2017

FAN NO

FAN NO-Liric Hakka frengky Cun
For: frengky cun / Western / Indonesian
Liric: Hakka - Songs 

Man Nyin Cang Nen Keu Kong Nyi Ti 
Man Nyin Cang Nen Keu On Bui Nyi
Nya Oi Nyin Nyong Pen Tui To Nyi
Jiu Mai Fa Boi Kit To Nya Sim Li
Ki Tui To Nyi..

Kin Ha Kong Nyi ti Chiang Kai Nyi
Nyi Ja Ng Si Jau Kit Sim Tui Ki
Oi Chin Ng Nen Keu Loi A Pet
Chi Thang Cit Ka He Oi To Man Sa Ho...

Jin Bui Kam Chin Choi Nya kai Sim Cung Hu.....
Nyi Cang Nen Kheu Oi ki loi Ta Thu
He Khon to  Oi Chin Liu Lui Tui Nyi
Cui Mo Muk Cip Nyi Liu Chut Hi..
He Kong Chin Loi Teu Sim 
Nyi Cang Nen Keu Loi Tui Ki

REFF...1

Hi Mong Nga Li Thiau Ko Thang To 
Nyi Kai Pien Loi Cho
Ng Moi Jin Bui Thon chin Nyi Teu
nga Kai Sang Se Ng Si Cho.....

Hi Mong Nga Li Thiau Ko Thang To 
Nyi Kai Pien Loi Cho
Ng Moi Jin Bui Thon chin Nyi Teu
ma Kai Sang Se Ng Si Cho Fan No.....

Kin Ha Kong Nyi ti Chiang Kai Nyi
Nyi Ja Ng Si Jau Kit Sim Tui Ki
Oi Chin Ng Nen Keu Loi A Pet
Chi Thang Cit Ka He Oi To Man Sa Ho...

Jin Bui Kam Chin Choi Nya kai Sim Cung Hu.....
Nyi Cang Nen Kheu Oi ki loi Ta Thu
He Khon to Oi Chin Liu Lui Tui Nyi
Cui Mo Muk Cip Nyi Liu Chut Hi..
He Kong Chin Loi Teu Sim 
Nyi Cang khai lok Tui to Ki

REFF...2

Hi Mong Nga Li Thiau Ko Thang To 
Nyi Kai Pien Loi Cho
Ng Moi Jin Bui Thon chin Nyi Teu
Ma Kai Sang Se Ng Si Cho.....

Hi Mong Nga Li Thiau Ko Thang To 
Nyi Kai Pien Loi Cho
Ng Moi Jin Bui Thon chin Nyi Teu
nga Kai Sang Se Ng Si Cho 

Hi Mong Nga Li Thiau Ko Thang To 
Nyi Kai Pien Loi Cho
Ng Moi Jin Bui Thon chin Nyi Teu
nga Kai Sang Se Ng Si Cho

Hi Mong Nga Li Thiau Ko Thang To 
Nyi Kai Pien Loi Cho
Ng Moi Jin Bui Thon chin Nyi Teu
Ma Kai Sang Se Ng Si Cho Fan No.....

Tidak ada komentar:

Posting Komentar